September 23, 2023

MG Kinh Dương Vương – Đại lý đạt chuẩn Premium đầu tiên  

Ngày 23/09, SAIC Motor Việt Nam (SMV) giới thiệu MG Kinh Dương Vương là đại lý 3S đầu tiên đạt tiêu chuẩn Premium theo đúng quy định của MG toàn cầu. Đúng như cam kết khi tiếp quản thương hiệu MG, SMV đã nhanh chóng đẩy mạnh việc nâng cấp và phát triển hệ thống đại lý trên toàn quốc, nhằm nâng cao sự trải nghiệm và chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. 

Tổng diện tích lên đến 2000m2

Tọa lạc tại 54 Kinh Dương Vương, Quận 6, Tp.HCM, trên trục đường ô tô lớn nhất khu vực phía tây, đại lý tiếp giáp với nhiều khu đô thị đông dân cư. Đại lý MG có tổng diện tích lên tới 2000m2, với diện tích khu vực trưng bày rộng gần 400m2, xưởng dịch vụ rộng lớn, đầy đủ trang thiết bị cần thiết. MG Kinh Dương Vương tự tin trong việc trở thành một trong những Đại lý tốt nhất về mặt kinh doanh, chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi để phục vụ cho Quý khách hàng lựa chọn xe ô tô MG tại Việt Nam.

Diện mạo mới của MG Premium Kinh Dương Vương

Tiêu chuẩn 3S

MG Kinh Dương Vương đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khi trở thành đại lý Premium với tiêu chuẩn 3S:

  • Showroom: Khu vực trưng bày của đại lý rộng rãi, phòng chờ tiếp khách với cơ sở vật chất hiện đại. MG Kinh Dương Vương luôn trưng bày những dòng xe MG mới nhất, với đầy đủ các phiên bản và màu sắc để khách hàng lựa chọn.
  • Service: Đội ngũ nhân viên của MG Kinh Dương Vương giàu kinh nghiệm, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại MG.
  • Spare Parts: Trang bị đầy đủ phụ kiện chính hãng để thay thế và đổi mới nhanh chóng.
MG Kinh Dương Vương đạt tiêu chuẩn 3S
Bên trong khu vực trưng bày của đại lý MG Kinh Dương Vương

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Thương hiệu MG cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất với chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km, 5 năm cứu hộ 24/7 miễn phí. Với chính sách này sẽ giúp khách hàng an tâm di chuyển trên mọi hành trình, cùng với gần 30 đại lý trải dài trên toàn quốc tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi ở bất cứ nơi đâu.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Đặc biệt, duy nhất trong tháng 10, khách hàng khi mua xe MG tại các đại lý trên toàn quốc sẽ nhận ngay ưu đãi “Hỗ trợ thuế trước bạ” lên đến 58.000.000 VNĐ đối với MG5 và 63.000.000 VNĐ đối với MG ZS.

Hỗ trợ thuế trước bạ trong tháng 10

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, MG đã ra mắt 4 dòng xe chính MG5, MG ZS, New MG5 và MG RX5 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hãy ghé đại lý gần nhất để trải nghiệm ngay các dòng xe MG của chúng tôi hoặc liên hệ 1800 1366 để được tư vấn. 


Bài viết liên quan