October 8, 2023

Khám phá đại lý 3S thứ hai đạt tiêu chuẩn Premium – MG Quảng Bình

Đại lý 3S MG Quảng Bình đã chính thức khai trương vào ngày 08/10, đánh dấu sự gia nhập vào hệ thống đại lý chính hãng của thương hiệu MG trên toàn quốc. Đại lý MG thứ hai đạt tiêu chuẩn Premium theo đúng tiêu chuẩn mới mà SAIC Motor Việt Nam (SVM) đã đưa ra nhằm nâng cao trải nghiệm và dịch vụ cho khách hàng.

Lễ khai trương Đại lý Premium MG Quảng Bình

Sẵn sàng phục vụ & chăm sóc khách hàng

Đại lý 3S MG Quảng Bình nằm trên trục đường ô tô lớn nhất Quảng Bình, tại địa chỉ số 382 đường Quang Trung, phường Phú Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Đại lý có diện tích sử dụng hơn 4000m2 bao gồm: khu vực trưng bày showroom, khu vực xưởng dịch vụ, kho lưu trữ hàng, khu vực đỗ xe và khối văn phòng làm việc.

  • Showroom: Khu vực trưng bày đáp ứng đầy đủ về các yêu cầu quy chuẩn xây dựng và trang thiết bị nội thất. MG Quảng Bình cung cấp đầy đủ các phiên bản và màu sắc của các dòng xe MG có mặt tại Việt Nam.
  • Service: Đại lý cung cấp dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm sửa chữa xe sẽ khiến Quý khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.
  • Spare Parts: MG Quảng Bình cung cấp đầy đủ phụ kiện chính hãng để thay thế và đổi mới nhanh chóng, đảm bảo phục vụ đầy đủ các nhu cầu sửa chữa của Quý khách hàng.
Toàn cảnh Đại lý 3S MG Quảng Bình

Khách hàng tham dự được trải nghiệm các sản phẩm MG đa dạng từ Sedan cho đến SUV như: MG5, New MG5, MG ZS, MG RX5 và đặc biệt là được chiêm ngưỡng tận mắt siêu xe thể thao điện MG Cyberster.

Đa dạng mẫu xe MG
Đa dạng các sản phẩm MG

Đại lý 3S MG Quảng Bình cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi tốt nhất với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và các linh kiện chính hãng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa tại đại lý.

Mẫu siêu xe thể thao điện MG Cyberster tại MG Quảng Bình
Mẫu siêu xe thể thao điện MG Cyberster tại MG Quảng Bình

SMV cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở thị trường miền Trung nói riêng và toàn quốc nói chung. Hãy đến và trải nghiệm các dòng xe MG tại các đại lý gần nhất để cảm nhận ngay sự khác biệt.


Bài viết liên quan