April 12, 2024

MG CYBERSTER: 16000KM VÀ HÀNH TRÌNH ĐÁNG NHỚ TẠI VIỆT NAM

MG Cyberster, “siêu xe điện” 2 cửa đầu tiên của MG vừa kết thúc hành trình xuyên Việt đầy ắp trải nghiệm, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.

MG Cyberster lần đầu tiên lăn bánh trên đường phố Việt Nam

Những trải nghiệm khó quên tại Việt Nam

Cyberster, mẫu xe được mong đợi bậc nhất từ MG lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với hành trình Bắc – Nam cùng các điểm dừng chân nổi tiếng. Sự hiện diện của MG Cyberster tại đây cho thấy tầm quan trọng của Việt Nam đối với MG nói riêng và SAIC nói chung trong chiến lược phát triển toàn cầu.

Chiếc xe nổi bật trong không gian Văn miếu Quốc Tử giám

Đến với Việt Nam những ngày mùa xuân, cặp song sinh nổi tiếng Hugo và Ross Turner cùng chiếc siêu xe điện đã dành thời gian tìm hiểu và khám phá Thủ đô Hà Nội tại Văn Miếu Quốc tử giám, Nhà thờ lớn, cầu Long Biên … và thưởng thức hàng chục món ăn ngon tại mảnh đất Kinh kỳ. Cặp đôi tỏ ra vô cùng thích thú trước thói quen di chuyển bằng xe máy dày đặc tại đây, cùng những khoảnh khắc khó quên tại khu vực đường tàu nổi tiếng. Tiếp nối hành trình, chiếc xe tiếp tục đưa cặp đôi trải nghiệm tại một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới – vịnh Hạ Long, khám phá những nét thú vị tại thành phố Đà Nẵng, rừng dừa và dòng Thu Bồn lãng mạn về đêm. Cuối cùng, hành trình tại Việt Nam khép lại với sự sôi động tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Những kỷ niệm và ấn tượng mà MG Cyberster cùng cặp song sinh Turner để lại cho người dân Việt Nam không chỉ đến từ vẻ đẹp và sức mạnh của chiếc xe mà còn từ thông điệp mà nó mang lại: một tương lai xanh, sạch và bền vững với công nghệ ô tô điện. MG Cyberster không chỉ là biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới mà còn là minh chứng cho cam kết của MG trong việc phát triển bền vững và tôn trọng môi trường. Sự kiện lần này sẽ tạo tiền đề để MG mang những mẫu xe điện hóa như MG4 EV hay thậm chí là phiên bản thương mại hóa của “Siêu xe điện”  MG Cyberster tới Việt Nam

MG Cyberster: Tái định nghĩa tương lai của xe điện

Quay lại với “nguồn cội” là dáng hình của những chiếc xe đua truyền thống, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn, Cyberster được ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào 9/2023 với cấu hình 2 cửa, 2 chỗ đầy cá tính. Xe sở hữu 2 cấu hình truyền động, khởi đầu là bản mô tơ đơn 310 mã lực dẫn động cầu sau đi kèm pin 64kWh (cho tầm vận hành 501km) hoặc 77kWh (tầm vận hành 580km). Bản cao cấp ứng dụng mô tơ đôi dẫn động 2 cầu có công suất 536 mã lực, đi kèm pin 77kWh cho tầm vận hành 520km, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây.

Là một biểu tượng của sự sáng tạo và đổi mới, MG Cyberster đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử phát triển của MG, mở ra kỷ nguyên mới cho xe điện thể thao. Với thiết kế đột phá, hiệu suất vượt trội và những công nghệ tiên tiến nhất, Cyberster không chỉ là một chiếc xe mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, đại diện cho tầm nhìn tương lai của thương hiệu với những chiếc xe điện thể thao thực thụ. 

“Charging Into The Future” không chỉ là cuộc hành trình đánh dấu thành tựu của quá khứ, mà còn mở ra một chương mới trong sự phát triển của thương hiệu MG. Chuyến đi kết nối khách hàng, gắn kết hình ảnh thương hiệu và tham gia cùng các hoạt động đại lý MG trên khắp thế giới. Qua đó, sự kiện MG Cyberster tại Việt Nam tiếp tục là dấu ấn quan trọng trong hành trình kỷ niệm này và là minh chứng cho tinh thần không ngừng vươn lên, đổi mới sáng tạo của thương hiệu, đồng thời khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng bậc nhất của thương hiệu MG nói riêng và SAIC nói chung.

Dấu ấn MG 100 năm thành lập tại thị trường Việt Nam

Thông tin về hành trình

“Charging Into The Future” được tổ chức nhân kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển của thương hiệu ô tô Anh Quốc – MG. Đây là Đây là chuyến đi vòng quanh thế giới từ Luân Đôn đến Thượng Hải trên siêu xe thể thao điện MG Cyberster. Hành trình kéo dài trong 7 tháng với tổng chiều dài hơn 16,000km, khi đi qua 3 Châu lục và 23 quốc gia. Khởi đầu hành trình là Luân Đôn, đi xuyên qua các địa điểm mang tính biểu tượng của Châu Âu, vùng trung tâm Châu Á.

Đằng sau tay lái là cặp song sinh Hugo và Ross Turner nổi tiếng tại nước Anh. Không chỉ là những người lái xe đơn thuần, họ còn là nhà thám hiểm dày dạn kinh nghiệm nắm giữ 2 kỷ lục thế giới và đã lập được nhiều kỳ tích như chèo thuyền vượt Đại Tây Dương, thách thức chỏm băng Greenland và chinh phục đỉnh Elbrus. Tinh thần của “The Turners Twin” phần nào phản ánh được tinh thần của thương hiệu Anh Quốc: Luôn luôn sẵn sàng chinh phục các thử thách, đặt ra những mục tiêu cao hơn để hoàn thiện chính mình. 

Xem thêm tại (link)


Bài viết liên quan