December 19, 2023

Ngày hội lái thử xe MG – HYPERSPACE INBOUND 2023

Hòa cùng không khí sôi động của ngày lễ Giáng sinh 2023, SAIC Motor Việt Nam (SMV) chính thức tổ chức chương trình lái thử xe đặc biệt “Hyperspace Inbound” với chủ đề Cất Cánh Vượt Thời Gian trong 2 ngày 23&24/12/2023 tại trường đua Đại Nam.

HYPERSPACE INBOUND
Sự kiện lái thử xe lớn nhất năm 2023 của thương hiệu MG

Để tri ân các khách hàng đã ủng hộ MG Việt Nam trong thời gian qua, cũng như mong muốn mang đến cho đông đảo người tiêu dùng một trải nghiệm đặc biệt cùng thương hiệu MG, SMV tổ chức chương trình lái thử xe kết hợp cùng đêm nhạc sôi động “Hyperspace Inbound”. Với chủ đề “Cất Cánh Vượt Thời Gian”, lấy cảm hứng từ thiết kế tiên tiến và hiện đại của siêu xe điện MG Cyberster, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất mùa lễ Giáng sinh 2023.

Hàng loạt hoạt động hấp dẫn

Chương trình sẽ diễn ra tại Trường Đua Đại Nam, Bình Dương trong 2 ngày 23&24/12/2023. Khách hàng sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn như:

  • Trực tiếp trải nghiệm siêu xe thể thao điện MG Cyberster
  • Lái thử toàn bộ 4 sản phẩm hiện có MG5, New MG5, MG ZS và MG RX5 
  • Trải nghiệm đường đua Đại Nam dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp 
  • Tham gia các hoạt động vẽ áo, tận hưởng màn trình diễn của đội racer quốc tế và nhận các phần quà hấp dẫn
  • Chương trình âm nhạc sôi động với sự góp mặt của huấn luyện viên Rap Việt Big Daddy và DJ Naomi 
  • Tham gia bữa tiệc tối “Đêm hội Giáng sinh”

Cơ hội giành được giải thưởng đặc biệt

Trong Đêm Hội Giáng Sinh vào ngày 24/12/2023, SMV cũng dành tặng giải thưởng hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng tham gia chương trình. Cụ thể, khách hàng đăng ký tham gia lái thử sẽ nhận được 01 mã số để tham gia bốc thăm trúng thưởng, với phần thưởng là 01 voucher trị giá 10.000.000đ cho mỗi lượt lái thử.

Đặc biệt hơn, một khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được 01 voucher mua xe MG trị giá 100.000.000 đồng nhân dịp chào đón kỷ niệm 100 năm thương hiệu MG. Thời gian áp dụng voucher từ 01/01 – 31/12/2024.

Lái thử và trải nghiệm toàn bộ mẫu xe MG

Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất và được đầu tư hoành tráng nhất trong năm 2023 của thương hiệu đến từ Anh Quốc, nhằm đánh dấu sự hiện diện cũng như tái định hình thương hiệu MG ngày một gần hơn với quý khách hàng tại Việt Nam.

Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được trải nghiệm lần lượt 4 sản phẩm MG5, New MG5, MG ZS và MG RX5 trực tiếp ngay trên đường đua Đại Nam. Dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, khách hàng sẽ hiểu được khả năng vận hành, hiệu suất, công nghệ an toàn được trang bị trên các dòng xe. Không chỉ vậy, khách hàng còn được chiêm ngưỡng màn trình diễn tốc độ đến từ đội racer quốc tế – Redline Racing. Quan trọng nhất, người tham dự sẽ trở thành những vị khách hàng đầu tiên tại Việt Nam được trải nghiệm siêu xe thể thao điện MG Cyberster. Mẫu xe điện đánh dấu chặng đường phát triển của thương hiệu MG, cũng như đón chào sự kiện kỷ niệm 100 năm của thương hiệu Anh Quốc kể từ năm thành lập 1924. 

Để tham gia sự kiện, mời quý khách liên hệ đăng ký tại các đại lý MG chính hãng ở TP HCM & Bình Dương.


Bài viết liên quan