September 9, 2023

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua xe trong tháng 09/2023

Trong tháng 09/2023, SMV kết hợp cùng hệ thống nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội tốt nhất để sở hữu các dòng xe phong cách của MG.

Sau khi chính thức phân phối thương hiệu xe MG, SAIC Motor Việt Nam (SMV) luôn nỗ lực mang đến các chương trình bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể, vào tháng 09/2023, khách hàng mua tất cả các mẫu xe MG đều được hưởng chương trình ưu đãi như sau: 

Chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn diễn ra đến hết ngày 30/09/2023 áp dụng tại các đại lý thuộc hệ thống MG trên toàn quốc.

Gói hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ giá trị đến 63 triệu đồng cho cùng lúc 2 dòng xe MG5 và MG ZS nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thể hiện sự gắn kết của MG đối với khách hàng Việt giữa bối cảnh kinh tế nhiều biến động. Xe ô tô MG không chỉ sở hữu giá bán hấp dẫn, mà còn đi kèm hàng loạt tính năng vượt trội và dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu là một lựa chọn đáng giá trên cả phương diện kinh tế và trải nghiệm. Công nghệ động cơ vượt trội cùng thiết kế tối ưu về khí động học giúp xe MG đạt được khả năng tăng tốc nhanh, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Điều này đem đến lợi ích cho người dùng khi giá xăng liên tục tăng mạnh trong thời gian vừa qua. 

Chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn diễn ra đến hết ngày 30/09/2023 áp dụng tại các đại lý thuộc hệ thống MG trên toàn quốc.
Chương trình khuyến mãi diễn ra đến hết ngày 30/09/2023 áp dụng tại các đại lý thuộc hệ thống MG trên toàn quốc.

Mẫu xe MG5 mang kiểu dáng thể thao lấy cảm hứng từ huyền thoại MGB. Ngôn ngữ thiết kế Brit Dynamic đặc trưng của MG được thể hiện trên mẫu sedan hạng C trẻ trung này qua lưới tản nhiệt hình ngọn lửa, các đường nét sắc sảo và thân xe thuôn dài nghệ thuật. MG5 nổi bật không chỉ về thiết kế mà còn về hiệu suất, tiện nghi, công nghệ tiên tiến và hệ thống an toàn chú trọng tới người lái cũng như hành khách. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng trẻ tuổi đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ và trải nghiệm cầm lái thú vị, đồng thời thể hiện cá tính của mình. Hiện MG5 tại Việt Nam đang có 2 phiên bản MG5 1.5 STD và MG5 1.5 LUX, xếp vào phân khúc sedan hạng C nhưng mức giá bán hấp dẫn cạnh tranh với cả sedan hạng B, chỉ từ 523 – 588 triệu. Xem thêm thông tin chi tiết MG5 tại đây.

Chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn diễn ra đến hết ngày 30/09/2023 áp dụng tại các đại lý thuộc hệ thống MG trên toàn quốc.
MG5 giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn mỗi khoảnh khắc phấn khích khi tự tay cầm lái.

MG ZS thuộc phân khúc xe SUV hạng B. Phong cách thiết kế dành riêng cho dòng xe thể thao sang trọng được ứng dụng trên xe giúp mang đến cảm giác lái hứng khởi, đáp ứng được các yếu tố quan trọng như hiệu suất cao, ưu việt và an toàn vượt trội. Chiếc xe thông minh với kích thước rộng rãi bậc nhất phân khúc hạng B có thể đáp ứng được nhu cầu của đa dạng khách hàng, đặc biệt là các gia đình hiện đại thường xuyên dịch chuyển. Tại Việt Nam, MG ZS nhập khẩu có 3 phiên bản gồm MG ZS STD+, MG ZS COM+ và MG ZS LUX+ với khoảng giá hợp lý từ 538 – 638 triệu. Xem thêm thông tin chi tiết MG ZS tại đây.

Chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn diễn ra đến hết ngày 30/09/2023 áp dụng tại các đại lý thuộc hệ thống MG trên toàn quốc.
MG ZS được thiết kế theo phong cách thể thao chuẩn BRIT DYNAMIC mang đến trải nghiệm lái hứng khởi với hiệu suất cao, kiểm soát ưu việt và an toàn thông minh.

Ngoài ra, SMV luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, thông qua các chương trình sau bán hàng, chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng với mục tiêu mang đến sự hài lòng, an tâm cho mỗi chủ sở hữu. 

Mọi thông tin tư vấn về hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ MG, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng tại số điện thoại +84 28 3535 9915.


Bài viết liên quan