October 6, 2023

SAIC Motor Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Castrol Việt Nam

SAIC Motor Việt Nam (SMV) và Castrol Việt Nam đã thực hiện buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược, về việc Castrol sẽ chính thức trở thành đối tác duy nhất cung cấp dầu động cơ, dầu hộp số, nước làm mát, dầu thắng cho gần 30 Đại lý chính hãng của MG trên toàn quốc.

MG & castrol
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa SAIC Motor Việt Nam và Castrol Việt Nam

Ngày 06/10 vừa qua đã đánh dấu một cột mốc quan trọng giữa SAIC Motor Việt Nam (SMV) và Castrol Việt Nam thông qua lễ ký kết hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong quan hệ đối tác giữa hai công ty. Theo thỏa thuận, Castrol Việt Nam đã trở thành đối tác duy nhất cung cấp dầu động cơ, dầu hộp số, nước làm mát, và dầu thắng cho mạng lưới gần 30 Đại lý chính hãng của MG trên khắp cả nước.

Hợp tác với Castrol là một bước tiến quan trọng trong việc định hình và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu MG trên thị trường ô tô Việt Nam. Điều này càng trở nên ý nghĩa hơn khi cả hai thương hiệu, MG và Castrol, đều có nguồn gốc từ Anh Quốc với hơn một thế kỷ vận hành và phát triển. Giờ đây, MG và Castrol đều đã trở thành thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực kinh doanh ô tô và dầu nhớt. Do đó, SMV tin tưởng Castrol sẽ là một đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng thương hiệu MG trên con đường chinh phục khách hàng tại thị trường Việt Nam. 

MG & castrol
Đại diện hai bên công ty trong buổi lễ

Với quyết định hợp tác trên, SMV đã mang đến những giải pháp toàn diện và chất lượng hàng đầu cho các dòng xe MG. Sự hợp tác giữa SMV và Castrol Việt Nam còn là sự giao thoa về giá trị và tầm nhìn dài hạn, qua đó mở ra những triển vọng mới cho sự phát triển của công ty trong tương lai và hứa hẹn mang lại những thành tựu lớn lao trong thị trường ô tô Việt Nam.

Mọi thông tin tư vấn về hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ MG tại Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng tại hotline 1800 3366.


Bài viết liên quan