December 13, 2023

Trưng bày MG Cyberster tại Thiso Mall Sala & Crescent Mall

Từ 15 -17/12/2023, SAIC Motor Việt Nam (SMV) tổ chức sự kiện trưng bày MG Cyberster tại Thiso Mall Sala và Crescent Mall ở TP. Hồ Chí Minh. Cơ hội đặc biệt để quý khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng siêu xe thể thao điện và nhận các phần quà tặng hấp dẫn.

Siêu xe thể thao điện Cyberster chỉ cần 3.2 giây để đạt tốc độ 100km/h

MG Cyberster là xe thể thao điện mui trần 2 chỗ được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe huyền thoại MGB. Không chỉ nổi bật với thiết kế độc đáo và hiện đại, xe còn sở hữu công suất cực đại 536 mã lực và mô-men xoắn đạt 725 Nm, giúp MG Cyberster có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3.2 giây. Thiết kế khung gầm của MG Cyberster được nghiên cứu phát triển bởi kỹ sư của đội vô địch F1, pin siêu mỏng và làm mát nhanh bằng công nghệ tân tiến.

Kể từ khi tiếp quản thương hiệu MG tại thị trường Việt Nam, SAIC Motor Việt Nam đã trình làng 2 sản phẩm mới, bên cạnh đó là sự xuất hiện bất ngờ của MG Cyberster. Có thể nói, Việt Nam là đất nước thứ 3 trên toàn thế giới được chính thức trưng bày siêu xe thể thao điện MG Cyberster sau Anh Quốc và Trung Quốc. Để tận mắt chiêm ngưỡng 2 phiên bản của mẫu xe này, khách hàng hãy đến ngay trung tâm thương mại Thiso Mall Sala và Crescent Mall vào các ngày cuối tuần. Các nhân viên của thương hiệu MG sẽ sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ nhiều hơn những thông tin về tính năng và công nghệ của xe.

Chần chờ gì nữa mà không đến trực tiếp chiêm ngưỡng siêu xe thể thao điện MG Cyberster ngay nào.

Thời gian: 09:00-22:00 từ 15-17/12/2023

Địa điểm:

  • Thiso Mall Sala: Số 10, Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Crescent Mall: Số 101, Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM


Bài viết liên quan