October 14, 2023

MG Vĩnh Phúc – Đại lý Premium thứ ba của thương hiệu MG tại Việt Nam

Đại lý 3S MG Vĩnh Phúc – đại lý đạt tiêu chuẩn Premium thứ ba ở Việt Nam đã chính thức được khai trương tại km 27 – QL2, xã Quất Lưu, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc trong tháng 10/2023. Đến dự buổi lễ có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Khước, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc và ông Lu Min Jie, Tổng Giám đốc Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam. 

Lễ khai trương đại lý MG Premium Vĩnh Phúc

Đại lý chuẩn Premium

Đại lý MG Vĩnh Phúc tọa lạc trên con đường huyết mạch vào trung tâm thành phố Vĩnh Yên, thuận tiện cho khách hàng dễ dàng tham quan các mẫu xe mới của thương hiệu MG hoặc thực hiện dịch vụ hậu mãi. Đại lý sở hữu tổng diện tích 4831m2, diện tích phòng trưng bày là 508,3m2 có thể trưng bày hơn 10 sản phẩm, xưởng dịch vụ với 9 cầu nâng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đại lý đạt tiêu chuẩn 3S bao gồm: Showroom (Khu vực trưng bày các mẫu xe và phòng chờ tiếp khách), Service (Khu vực xưởng dịch vụ) – Spare Parts (Đảm bảo phụ tùng phụ kiện chính hãng).  

Khuôn viên rộng lớn của MG Vĩnh Phúc

Đội ngũ nhân viên tận tâm & chuyên nghiệp

MG Vĩnh Phúc cam kết sẽ trở thành một trong những đại lý cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong toàn hệ thống, bằng việc việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên ngày một chuyên nghiệp. Sản phẩm tốt, dịch vụ hậu mãi tận tình, và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chính là chìa khóa để giúp Đại lý MG Vĩnh Phúc trở thành đơn vị kinh doanh xe ô tô uy tín và chinh phục khách hàng tiềm năng tại địa phương.

Đội ngũ nhân viên MG Vĩnh Phúc
Đội ngũ nhân viên MG Vĩnh Phúc

Đa dạng sản phẩm và tính năng

MG Vĩnh Phúc giới thiệu đến khách hàng các mẫu xe MG với kiểu dáng thể thao và được trang bị nhiều tính năng hiện đại như MG5, New MG5, MG ZS, MG RX5, mang đến đa dạng sự lựa chon cho khách hàng để phục vụ các nhu cầu và mục đích riêng biệt. Ngay trong buổi lễ, sự xuất hiệu mẫu siêu xe thể thao điện MG Cyberster cũng khiến khách tham quan vô cùng thích thú, bởi sản phẩm này chỉ vừa được giới thiệu cách đây không lâu trên toàn cầu.

MG Vĩnh Phúc giới thiệu hai sản phẩm hoàn mới New MG5 và MG RX5
Siêu xe thể thao điện MG Cyberster

Hãy ghé thăm đại lý này ngay hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà MG mang lại.


Bài viết liên quan