October 26, 2023

Kỷ niệm 100 năm bằng hành trình vòng quanh thế giới

Chuyến hành trình mang tên “Charging Into The Future” đi vòng quanh thế giới từ Luân Đôn đến Thượng Hải trên siêu xe thể thao điện MG Cyberster nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập MG.

Thương hiệu MG viết tắt của Morris Garages được thành lập vào năm 1924, đã trở thành thương hiệu xe hơi mang tính biểu tượng của Anh Quốc vào thập niên 60. Năm 2024 sẽ là năm vô cùng ý nghĩa của thương hiệu MG với chuyến hành trình mang tên “Charging Into The Future” nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập. Một chặng đường phát triển không ngừng nghỉ với vô vàn những khó khăn, thử thách để trở thành thương hiệu toàn cầu như ngày hôm nay.

Hành trình “Charging Into The Future”

Hành trình qua 3 Châu Lục và 23 quốc gia

Đây là chuyến đi vòng quanh thế giới từ Luân Đôn đến Thượng Hải trên siêu xe thể thao điện MG Cyberster. Hành trình kéo dài trong 7 tháng với tổng chiều dài hơn 16,000km, khi đi qua 3 Châu lục và 23 quốc gia. Khởi đầu hành trình là Luân Đôn, đi xuyên qua các địa điểm mang tính biểu tượng của Châu Âu, vùng trung tâm Châu Á, trong đó có Việt Nam và điểm dừng chân cuối cùng của hành trình là Thượng Hải. 

Charging into the future map
Charging into the future map
Bản đồ chuyến đi

Cặp song sinh Hugo và Ross Turner

Việc lựa chọn người cầm lái trực tiếp siêu xe thể thao điện Cyberster để thực hiện hành trình kỷ niệm 100 năm thương hiệu MG cũng vô cùng đặc biệt. Đằng sau tay lái là cặp song sinh Hugo và Ross Turner nổi tiếng. Không chỉ là những người lái xe đơn thuần, họ còn là nhà thám hiểm dày dạn kinh nghiệm nắm giữ 2 kỷ lục thế giới và đã lập được nhiều kỳ tích như chèo thuyền vượt Đại Tây Dương, thách thức chỏm băng Greenland và chinh phục đỉnh Elbrus. Tinh thần của The Turners Twin phần nào phản ánh được tinh thần của thương hiệu Anh Quốc. Luôn luôn sẵn sàng chinh phục các thử thách, đặt ra những mục tiêu cao hơn để hoàn thiện chính mình. Cặp đôi hứa hẹn sẽ truyền tải những hình ảnh MG đầy sức hút và mạnh mẽ. 

The Turner Twins
Cặp song sinh Turner

Tôn vinh lịch sử, hiện tại và hướng tới tương lai

“Charging Into The Future” không chỉ là cuộc hành trình đánh dấu thành tựu của quá khứ, mà còn mở ra một chương mới trong sự phát triển của thương hiệu MG. Chuyến đi kết nối khách hàng, gắn kết hình ảnh thương hiệu và tham gia cùng các hoạt động đại lý MG trên khắp thế giới.

Hãy cùng chúng tôi theo dõi cuộc hành trình đầy ấn tượng này nhé.


Bài viết liên quan