December 17, 2023

Khám phá siêu xe thể thao điện MG CYBERSTER tại Thiso Mall & Crescent Mall

Cùng chiêm ngưỡng lại MG Cyberster được trưng bày tại Thiso Mall Sala và Crescent Mall ở TP. Hồ Chí Minh vào 15-17/12/2023 vừa qua. Với thiết kế cực kỳ hiện đại và đậm chất thể thao, MG Cyberster trong những ngày qua đã hấp dẫn mọi ánh nhìn của biết bao khách hàng.

Những khoảnh khắc độc đáo của MG Cyberster tại các trung tâm thương mại

Tâm điểm tại Thiso Mall & Crescent Mall

Ngay khi được trưng bày, siêu xe thể thao điện đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Các khách hàng đã đến tận nơi để trực tiếp chiêm ngưỡng, check-in và nhận các phần quà hấp dẫn tạo nên một bầu không khí sôi động.

MG Cyberster trở thành tâm điểm tại Thiso Mall

Cũng tại Crescent Mall, đã có những vị khách hàng có mặt từ sớm để ngắm nhìn MG Cyberster trước sảnh trung tâm thương mại.

MG Cyberster tại Crescent Mall

Ngày hội lái thử Hyperspace Inbound 2023

Chương trình trưng bày MG Cyberster tại trung tâm thương mại chính là hoạt động đầu tiên khởi động cho Ngày hội lái thử xe lớn nhất của thương hiệu MG năm 2023. Sự kiện mang tên Hyperspace Inbound – Cất cánh vượt thời gian, được tổ chức tại trường đua Đại Nam, Bình Dương vào ngày 23 & 24/12/2023.

Với chủ đề “Cất Cánh Vượt Thời Gian”, lấy cảm hứng từ thiết kế tiên tiến và hiện đại của siêu xe điện MG Cyberster, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất mùa lễ Giáng sinh 2023. Đây là cơ hội đặc biệt để khách hàng lái thử toàn bộ các sản phẩm của MG, trải nghiệm siêu xe điện MG Cyberster cũng như tham gia đêm nhạc sôi động do rapper Big Daddy & DJ Naomi trình diễn.

Để gặp lại MG Cyberster cũng như lái thử toàn bộ mẫu xe hiện có của MG, hãy đến ngay sự kiện Hyperspace Inbound được tổ chức tại Trường Đua Đại Nam vào 23&24/12 này nhé.


Bài viết liên quan