November 26, 2023

Khai trương MG Cầu Giấy – Đại lý đạt chuẩn Premium đầu tiên ở Hà Nội

Vào 26/11/2023, đại lý 3S MG Cầu Giấy đã chính thức được khai trương, nhằm giới thiệu các sản phẩm mới và mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Đây là đại lý MG đầu tiên đạt tiêu chuẩn Premium tại Thủ đô Hà Nội, đồng thời trở thành đại lý Premium thứ 5 ở Việt Nam.

Nhìn lại toàn cảnh lễ khai trương đại lý 3S MG Cầu Giấy

Với việc trở thành đại lý MG đầu tiên tại Hà Nội đạt chuẩn Premium và là đại lý Premium thứ 5 trên cả nước, MG Cầu Giấy hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích dòng xe mang thương hiệu Anh Quốc này.

Trải nghiệm mua sắm chất lượng

Tọa lạc tại 171 Xuân Thuỷ, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, với không gian rộng rãi, sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đại lý 3S MG Cầu Giấy cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm các dòng xe MG tốt nhất cho mọi khách hàng.

  • Showroom: Khu vực trưng bày đáp ứng đầy đủ về các yêu cầu quy chuẩn xây dựng và trang thiết bị nội thất. MG Cầu Giấy cung cấp đầy đủ các phiên bản và màu sắc của các dòng xe MG có mặt tại Việt Nam.
  • Service: Đại lý cung cấp dịch vụ bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp và đặc biệt, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm sửa chữa xe sẽ khiến Quý khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ.
  • Spare Parts: MG Cầu Giấy cung cấp đầy đủ phụ kiện chính hãng để thay thế và đổi mới nhanh chóng, đảm bảo phục vụ đầy đủ các nhu cầu sửa chữa của Quý khách hàng.

MG Cầu Giấy
Khu vực bên trong MG Cầu Giấy

Đa dạng sản phẩm & Chinh phục khách hàng

Bên cạnh sự tham gia trực tiếp của Ban Lãnh Đạo SAIC Motor Việt Nam (SMV) trong buổi lễ quan trọng này, MG Cầu Giấy giới thiệu toàn bộ cơ sở vật chất của Đại lý, bộ đôi sản phẩm New MG5 và MG RX5 hoàn toàn mới đến quý khách hàng tham gia sự kiện.

Ra mắt sản phẩm mới New MG5 & MG RX5

Có thể nói, SMV đã nhanh chóng đẩy mạnh việc phát triển hệ thống đại lý, song song với nâng cấp quy chuẩn của các đại lý hiện hữu. Thể hiện chiến lược phát triển bền vững mang đến nhiều lợi ích nhất cho người sở hữu xe của thương hiệu MG.

Khách hàng hào hứng tìm hiểu mẫu xe MG RX5

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Thương hiệu MG cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất với chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số km, 5 năm cứu hộ 24/7 miễn phí. Với chính sách này sẽ giúp khách hàng an tâm di chuyển trên mọi hành trình, cùng với gần 30 đại lý trải dài trên toàn quốc tạo sự thuận lợi cho khách hàng khi ở bất cứ nơi đâu.

Chần chừ gì nữa mà không đến ngay đại lý MG gần nhất để trải nghiệm các dòng xe chất lượng của MG nhé.


Bài viết liên quan