October 15, 2023

Khai trương Đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Premium thứ tư – MG Gò Vấp

Vào cuối tháng 10 vừa qua, MG Gò Vấp chính thức khai trương với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe MG chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Đây cũng là đại lý MG đạt tiêu chuẩn Premium thứ tư trên toàn quốc sau khi SAIC Motor Việt Nam tiếp quản thương hiệu MG.

Lễ ra mắt sản phẩm mới New MG5 & RX5 và khai trương MG Gò Vấp 

Tổng quan đại lý 3S MG Gò Vấp

MG Gò Vấp tọa lạc tại số 786B đường Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp. HCM và được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn 3S của hệ thống MG toàn cầu tại Việt Nam.

Với tổng diện tích lên tới 3780m2, đại lý bao gồm phòng trưng bày có diện tích 503m2 với số lượng xe trưng bày là 8 chiếc. Nơi đây còn là trung tâm dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe chất lượng gồm 7 cầu nâng trong xưởng dịch vụ, đồng thời cung cấp phụ kiện, phụ tùng chính hãng dành cho tất cả các mẫu xe MG. Đặc biệt, với sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, MG Gò Vấp tự tin luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của Quý Khách hàng. 

Không gian rộng rãi của MG Gò Vấp

Nơi khách hàng trải nghiệm sự hài lòng tuyệt đối

Đại lý 3S MG Gò Vấp tự hào có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm, sẽ tận tâm hỗ trợ khách hàng từ quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ ở đây.

Đội ngũ nhân viên tận tình của MG Gò Vấp

Cũng tại buổi lễ, đại diện phía MG Gò Vấp đã trao quà cho những khách hàng mới đặt mua các mẫu xe của MG. Điều này cho thấy sự tin tưởng và tình yêu của Quý khách hàng đối với các dòng xe MG cũng như đại lý Gò Vấp, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu này ở Việt Nam.

Trao quà tri ân khách hàng mới sở hữu xe MG

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, MG đã ra mắt 4 dòng xe chính MG5, MG ZS, New MG5 và MG RX5 đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đừng chần chừ mà hãy ghé thăm đại lý gần nhất hoặc liên hệ 1800 1366 để trải nghiệm dịch vụ cũng như đăng ký lái thử xe MG nhé.


Bài viết liên quan