January 2, 2024

HYPERSPACE INBOUND 2023: Bùng nổ những khoảnh khắc

Ngày hội Lái thử xe MG diễn ra tại Trường đua Đại Nam đã kết thúc thành công rực rỡ trong 2 ngày 23&24/12/2023 vừa qua. Sự kiện để lại ấn tượng sâu sắc với người tham dự, đồng thời cũng đánh dấu một bước tiến lớn trong chặng đường phát triển của thương hiệu MG tại Việt Nam.

Với chủ đề “Cất Cánh Vượt Thời Gian”, lấy cảm hứng từ thiết kế hiện đại của siêu xe thể thao điện MG Cyberster, khách hàng tham dự đã có những giây phút đáng nhớ nhất mùa lễ Giáng sinh 2023.

Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đặc biệt của ngày hội đầy hứng khởi này.

Lái thử tất cả mẫu xe của MG

Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất và được đầu tư hoành tráng nhất trong năm 2023 của thương hiệu đến từ Anh Quốc, nhằm tái đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu MG ngày một gần hơn với quý khách hàng tại Việt Nam.

Ngày hội đã thu hút rất đông khách hàng đến trải nghiệm lái thử cả 4 mẫu xe MG5, New MG5, MG ZS và MG RX5 trên đường đua Đại Nam. Nhân cơ hội này, thương hiệu MG mang đến cho khách hàng cơ hội khám phá về khả năng vận hành, hiệu suất, công nghệ an toàn được trang bị trên các dòng xe. Đặc biệt là 2 sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 9 năm nay: New MG5 và MG RX5.

Trải nghiệm MG Cyberster trên đường đua

Đặc biệt hơn, tại đây, một số khách hàng may mắn đã được trực tiếp trải nghiệm siêu xe thể thao điện MG Cyberster. Đây là mẫu xe điện đánh dấu chặng đường kỷ niệm 100 năm của thương hiệu Anh Quốc kể từ khi được thành lập vào năm 1924.

MG Cyberster có công suất cực đại 536 mã lực và mômen xoắn đạt 725 Nm, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây. Với hiệu suất mạnh mẽ và thiết kế tiên tiến, MG Cyberster đã chinh phục trái tim nhiều khách hàng ngay cả khi chưa chính thức mở bán.

Những trải nghiệm thú vị tại các gian hàng lưu niệm và ẩm thực

Ngày hội còn đem đến những trải nghiệm thú vị tại các gian hàng phụ kiện, khu vui chơi và ẩm thực. Khách hàng có cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon tại quầy buffet đứng và tham gia các hoạt động giải trí đa dạng như vẽ áo, làm phụ kiện,…

Đêm nhạc Giáng Sinh sôi động

Sự kiện Hyperspace Inbound 2023 đã kết thúc một cách trọn vẹn và ấn tượng với đêm nhạc Giáng Sinh sôi động. Chương trình âm nhạc với sự góp mặt của huấn luyện viên Rap Việt BigDaddy và DJ Naomi cùng những màn trình diễn hấp dẫn đã tạo nên một lễ hội đặc biệt, khuấy động bầu không khí Giáng Sinh rực rỡ tại Đại Nam.

Trao thưởng những phần quà hấp dẫn

Đêm nhạc Giáng Sinh còn là dịp để tri ân khách hàng trong năm qua đã luôn ủng hộ và yêu quý thương hiệu MG với những phần quà hấp dẫn. Hàng loạt voucher 10.000.000 triệu đồng đã tìm được chủ nhân. Đặc biệt, giải thưởng voucher mua xe MG trị giá 100.000.000 đồng cũng được trao tận tay vị khách hàng may mắn.

Thương hiệu MG hy vọng ngày hội Hyperspace Inbound trên đã kết thúc một năm 2023 với thật nhiều kỷ niệm cũng như mong muốn luôn được đồng hành bên cạnh toàn thể quý khách hàng trên mọi chặng đường tiếp theo.


Bài viết liên quan