December 18, 2023

Hào hứng Ngày Hội Gia Đình Cùng MG Care

Trong tháng 12 vừa qua, Ngày Hội Gia Đình Cùng MG Care đã được diễn ra thành công khắp các Đại lý MG ủy quyền trên toàn quốc với sự tham gia nhiệt tình của các gia đình đang sở hữu xe MG.

Ngày Hội Gia Đình Cùng MG Care do SAIC Motor Việt Nam (SMV) phối hợp cùng các Đại lý MG triển khai trên toàn quốc. Mở đầu tại MG Võ Văn Kiệt, sự kiện trải dài đến các Đại lý MG trên khắp cả nước bao gồm MG Kinh Dương Vương, MG Long Biên, MG Vinh,… Thương hiệu MG mong muốn mang đến không gian ấm áp, nơi cả gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và vui vẻ trong những ngày cuối tuần. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng đã được tham gia vào những hoạt động vô cùng hấp dẫn.

MG Võ Văn Kiệt đón những gia đình đầu tiên

Khu Vực Dành Cho Bé

Trong không khí tươi vui của ngày hội, các khu vực dành cho bé được thiết kế với đầy đủ hoạt động giải trí như tô tượng, vẽ tranh cát, nhà bóng để các bé có cơ hội thỏa sức sáng tạo và vận động. Cùng với đó là tiết mục giao lưu và trao quà hấp dẫn của ông già Noel đã góp phần tạo nên niềm vui cho các bé trong mùa lễ Giáng sinh sắp tới.

Các hoạt động sôi nổi dành cho trẻ em đi cùng gia đình

Khu Vực Dành Cho Ba Mẹ

Hiểu được những nhu cầu của khách hàng, ngày hội đã tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh thư giãn và chăm sóc bản thân ngay tại showroom. Mẹ có thể tận hưởng quá trình làm đẹp, làm nails; còn bố được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc và khám nha khoa chuyên nghiệp trong khi chờ đợi chăm sóc xe. Bên cạnh đó là quầy trà và bánh ngọt mà Đại lý MG đã chu đáo chuẩn bị để phục vụ các gia đình đến tham dự.

Dịch Vụ Chăm Sóc Xe Miễn Phí

Ngoài những trải nghiệm vui chơi, ngày hội đã mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc xe toàn diện miễn phí. Khách hàng khi mang xe đến đại lý sẽ được kiểm tra tổng quát, đánh bóng xe, vệ sinh khử trùng nội thất, rửa xe hoàn toàn miễn phí. SMV đảm bảo rằng khi mua các sản phẩm MG, khách hàng sẽ luôn được hưởng quyền lợi tốt nhất cùng những dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành chất lượng.

Đội ngũ nhân viên MG tận tình chăm sóc xe miễn phí cho khách hàng tham dự.

Ngày Hội Gia Đình Cùng MG Care mang đến một trải nghiệm thư giãn toàn diện đối với toàn bộ khách hàng của MG, cho thấy rằng thương hiệu MG là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình Việt.

Mọi thông tin tư vấn về hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu MG tại Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 1800 3366.


Bài viết liên quan