October 30, 2023

GIÀNH NGAY CƠ HỘI ĐẾN THƯỢNG HẢI CÙNG MG

Bạn muốn trở thành một phần của chuyến hành trình Charging Into The Future, hãy tham gia ngay cuộc thi do thương hiệu MG tổ chức diễn ra từ ngày 20/10/2023 – 24/01/2024, để giành cặp vé đi đến Thượng Hải và cùng kỷ niệm 100 năm thành lập của thương hiệu Anh Quốc.

trip to shanghai
Cơ hội đến Thượng Hải cùng MG Cyberster

Cuộc thi không chỉ tôn vinh 100 năm thành lập thương hiệu mà còn là cơ hội để gắn kết thương hiệu MG với mọi người trên thế giới. Bên cạnh đó, đây là dịp để bạn có thể gặp gỡ cặp song sinh Hugo và Ross Turner nổi tiếng tại vạch đích Thượng Hải vào 05/2024, cũng như trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm lái siêu xe thể thao điện MG Cyberster.

Cơ cấu giải thưởng

Thương hiệu MG sẽ dành tặng người chiến thắng với tổng giải thưởng ước tính lên đến 90 triệu đồng bao gồm:

Giải thưởng3 đêm nghỉ tại khách sạn ở Thượng Hải cho 2 người
Vé máy bay khứ hồi cho 2 người
Số tiền sinh hoạt khoảng 15 triệu đồng/ngày

Ngoài ra, người chiến thắng còn được cầm lái chiếc MG Cyberster đi vòng quanh đường phố Thượng Hải, theo sau là buổi lễ bế mạc hành trình “Charging Into The Future” kéo dài 7 tháng vòng quanh thế giới của anh em nhà Turner.

Cách thức tham gia cuộc thi

Bước 1: Bấm theo dõi Charging Into The Future trên Facebook & Charging Into The Future trên Instagram

Bước 2: Like và share bài viết này trên Facebook  hoặc bài viết này trên Instagram  lên story của bạn

Bước 3: Comment dưới bài viết cuộc thi trên, sử dụng hashtag #ChargingIntoTheFuture

Thời gian tổ chức

  • Thời gian tham dự cuộc thi: 20/10/2023 – 24/01/2024
  • Công bố kết quả: 25/01/2024 – 29/01/2024
  • Thời gian hành trình(*): 03/05/2024 – 10/05/2024

(*) Khách hàng thắng giải phải tham dự trong thời gian dự kiến nói trên để đảm bảo thời gian chương trình diễn ra đúng theo lịch trình. Thời gian chính xác sẽ thông báo sau khi có kết quả.

Lưu ý

  • Chỉ tham dự qua Facebook và Instagram, những nền tảng khác sẽ không được chấp nhận.
  • Người chiến thắng sẽ được chọn ngẫu nhiên.

Điều khoản & Điều kiện của cuộc thi

  1. Giải thưởng là một chuyến đi ba đêm tới Thượng Hải dành cho hai người tham gia chặng cuối của hành trình, bao gồm vé máy bay, chỗ ở và số tiền £500 mỗi ngày, tương ứng 15 triệu đồng/ngày
  2. Đăng ký dự thi trong khoảng thời gian từ ngày 20/10/2023 đến ngày 24/01/2024.
  3. Ăn ở, chi phí đi lại, các hoạt động liên quan đến chương trình sẽ được MG chi trả.
  4. Người chiến thắng phải có bằng lái xe hợp lệ hoặc bằng lái xe quốc tế theo yêu cầu cụ thể của chương trình.
  5. Công tác trao giải thưởng sẽ được tổ chức với sự cộng tác của những người chiến thắng.
  6. Người chiến thắng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về lịch trình di chuyển, bao gồm chi tiết về chỗ ở, bữa ăn và đặt chỗ trước thời hạn chuyến đi.
  7. Chuyến đi được khởi hành vào khoảng thời gian từ ngày 03/05 – 10/05/2024.
  8. Cuộc thi dành cho tất cả mọi cư dân trên 21 tuổi, bất kể quốc gia cư trú. 
  9. Tham gia nhiều lần trên cùng một nền tảng sẽ không được chấp nhận.
  10. Người chiến thắng và đoàn đi cùng có trách nhiệm đảm bảo rằng họ có hộ chiếu hợp lệ và mọi thị thực cần thiết để đi du lịch, có đầy đủ các chính sách bảo hiểm du lịch và tuân thủ mọi Điều khoản và Điều kiện khác áp dụng cho giải thưởng này.
  11.  Người chiến thắng không được chuyển nhượng bất kỳ phần nào của giải thưởng cho người khác hoặc chuyển giao bất kỳ quyền và nghĩa vụ nào liên quan đến những điều kiện này.
  12. Bằng việc đăng tải bài dự thi, bạn hiểu rằng bạn đang tham gia cuộc thi và đồng ý với các quy tắc cuộc thi này. Nathaniel MG có quyền loại bất kỳ người tham gia nào khỏi cuộc thi vào bất cứ lúc nào nếu chúng tôi tin rằng người tham gia đã vi phạm quy tắc.
  13. Người chiến thắng sẽ được chọn ngẫu nhiên từ các nền tảng.
  14. Người chiến thắng sẽ được Nathaniel MG thông báo bằng tin nhắn trực tiếp trên Instagram hoặc Facebook trong vòng 5 ngày kể từ ngày kết thúc cuộc thi.
  15. Bất kỳ người chiến thắng nào không thể liên lạc được hoặc không liên lạc lại trong vòng 72 giờ kể từ khi thông báo sẽ bị loại, do đó họ sẽ bị mất quyền nhận giải thưởng, sẽ không được bồi thường và người dự bị sẽ được chọn làm người chiến thắng thay thế.
  16. Người chiến thắng phải là cư dân hợp pháp ở quốc gia đang cư trú.
  17. Tất cả các bài dự thi được Nathaniel MG coi là không phù hợp hoặc mang tính xúc phạm sẽ bị loại.
  18. Giải thưởng không thể thương lượng, không thể chuyển nhượng và không hoàn lại.
  19. Bạn có thể biết tên của người chiến thắng bằng cách gửi email đến karen@nathanielcars.co.uk trước ngày 01/06/2024. Chỉ thông tin về họ và quốc gia của người chiến thắng được chia sẻ, dựa trên hướng dẫn của ASA theo Quy định chung của Liên minh châu Âu và Vương quốc Anh về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
  20. Nathaniel MG không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại do bất kỳ nguyên nhân nào gây ra, bao gồm nhưng không giới hạn ở tổn thất hoặc thiệt hại gián tiếp hoặc thương tích cá nhân (ngoại trừ trường hợp tử vong hoặc thương tích cá nhân do sơ suất của chính Nathaniel MG) phải chịu hoặc kéo dài liên quan đến Gói giải thưởng.
  21. Trong trường hợp bất khả kháng, Nathaniel MG có quyền thay thế giải thưởng bằng giải thưởng khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn.
  22. Nếu một hành động, thiếu sót, hoặc tình huống xảy ra nằm ngoài tầm kiểm soát khiến Nathaniel MG không thể tuân thủ Quy tắc, thì Nathaniel MG sẽ phải chịu trách nhiệm về mọi hành vi không thực hiện hoặc chậm trễ thực hiện nghĩa vụ của mình. Nathaniel MG có quyền sửa đổi, trì hoãn, hoặc hủy Cuộc thi trong trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát hợp lý của mình.
  23. Bằng cách tham gia cuộc thi, tất cả những người tham gia đều đồng ý cho phép Nathaniel MG sử dụng dữ liệu cá nhân của họ cho mục đích quản lý cuộc thi này.
  24. Những người chiến thắng sẽ chỉ được liên hệ qua các tài khoản mạng xã hội chính thức của Charging Into The Future (FacebookInstagram) và sẽ không bị yêu cầu nộp tiền hoặc cung cấp thông tin tài chính cá nhân và thông tin ngân hàng.
  25. Cuộc thi này không được tài trợ, chứng thực, quản lý hay liên kết với Meta.

Tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội đến Thượng Hải trong chuyến hành trình “Charging Into The Future” nhé.


Bài viết liên quan