August 22, 2023

Động lực một triệu xe cùng mẫu SUV chiến lược MG ZS

Kể từ khi ra mắt, MG ZS đã nhanh chóng gặt hái hàng loạt thành công xuất sắc, trở thành chiếc SUV hạng B chủ lực doanh số, đóng góp đáng kể vào mục tiêu doanh số 1 triệu xe bán ra của thương hiệu trong vòng 6 năm.

MG ZS – Liên tiếp những dấu ấn toàn cầu

Trong lịch sử hiện đại của Morris Garages, MG ZS đóng vai trò một trong những mẫu xe mang lại thành công lớn nhất. Đây là mẫu SUV thứ hai của MG. Ra mắt toàn cầu vào năm 2017, MG ZS nhanh chóng được phân phối tại hơn 40 quốc gia và trở thành sản phẩm chủ lực mang lại kết quả hơn 1 triệu xe MG bán ra bên ngoài Trung Quốc, cộng dồn từ 2017 tới 2022.

MG ZS 2023 mang ngoại hình thể thao, năng động.
MG ZS 2023 mang ngoại hình thể thao, năng động.

Không dừng lại ở đó, liên tiếp những thành tựu về mặt doanh số đã được mẫu ô tô 7 chỗ thể thao ZS tạo nên trong khoảng thời gian gần đây. Cụ thể, từ tháng 5/2022, MG ZS đã đạt được vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe SUV tại Úc, Chi-lê và một số quốc gia khác. Tháng 7/2023, MG ZS là chiếc xe du lịch bán chạy thứ 3 ở Úc, đồng thời đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp MG ZS thiết lập kỷ lục bán hàng của chính mình.

MG ZS - chiếc SUV hạng B nắm vị trị chủ lực doanh số của MG
MG ZS – chiếc SUV hạng B nắm vị trị chủ lực doanh số của MG.

Thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng an toàn, chất lượng lắp ráp chắc chắn và giá bán hợp lý là những lý do thuyết phục khách hàng tại nhiều quốc gia. Ngay cả ở những thị trường “khó chiều” như châu Âu, MG ZS cũng để lại nhiều ấn tượng khi đạt doanh số mục tiêu của cả năm 2022 chỉ trong 3 tháng đầu năm. 

Tại Việt Nam, MG ZS nhập khẩu có 3 phiên bản gồm MG ZS STD+, MG ZS COM+ và MG ZS LUX+ với khoảng giá hợp lý từ 538 – 638 triệu. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan, đạt đánh giá an toàn 5 sao tối đa từ ASEAN NCAP. Mẫu SUV hạng B của MG mang phong cách sang trọng, khỏe khoắn, đặc biệt thân thiện với các gia đình trẻ hiện đại. Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

SAIC mang kinh nghiệm từ toàn cầu về Việt Nam

Tại Việt Nam, SAIC chính thức bắt đầu phân phối các mẫu xe MG từ tháng 07/2023. Việt Nam được đánh giá có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, kéo theo nhu cầu dịch chuyển phương tiện từ xe máy sang ô tô ở mức cao. Một chiếc SUV hạng B đa dụng, chất lượng được khẳng định trên toàn cầu, và giá bán hợp lý như MG ZS được kỳ vọng sẽ giành nhiều thị phần.

Tháng 7/2023, SAIC bắt đầu trực tiếp phân phối các mẫu xe MG tại Việt Nam
Tháng 7/2023, SAIC bắt đầu trực tiếp phân phối các mẫu xe MG tại Việt Nam.

Những tiêu chuẩn toàn cầu của MG đang được SAIC nhanh chóng thực hiện đồng bộ tại Việt Nam. Về phía người tiêu dùng, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực từ dịch vụ bán hàng đến hậu mãi. Các sản phẩm MG bao gồm MG ZS đều được hưởng chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số lượng km. Đây là mốc bảo hành tốt bậc nhất trên thị trường, nhằm đảm bảo cho người dùng sự yên tâm suốt quá trình sử dụng.

Mọi thông tin tư vấn về hỗ trợ sản phẩm và dịch vụ MG, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng tại số điện thoại +84 28 3535 9915.


Bài viết liên quan